Review Máy chiếu Epson EB-X40 mới ra mắt 10/2017

Máy chiếu Epson EB-X40 mới ra mắt 10/2017 thuộc dòng máy chiếu đa năng, phục vụ tốt nhiều nhu cầu trình chiếu từ giải trí phim HD, đến thuyết trình văn phòng và dạy học. Epson EB-X40 được các chuyên gia đánh giá cao và hứa hẹn là model máy chiếu thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều khách hàng chọn mua trong thời gian tới.

Máy chiếu Epson EB-X40 thuộc dòng máy công nghệ 3LCD sở hữu độ sáng cao 4000 Ansi Lumens, độ phân giải chuẩn XGA (1024×768) cùng hệ số tương phản 15,000:1. Trải nghiệm chất lượng hình ảnh trình chiếu thực tế cho thấy, hình ảnh có độ tươi sáng và chi tiết ảnh rõ nét. Rất phù hợp cho không gian trình chiếu vừa và nhỏ, với khách hàng trình chiếu văn bản hay hình ảnh tại văn phòng, lớp học. Ngoài ra, với độ sáng cao 4000 Lumens giúp cho Epson EB-X40 có thể trình chiếu tốt ở phòng chiếu có nhiều ánh sáng.

Epson EB-X40 được trang bị cổng HDMI

Cũng giống như những model thuộc phân khúc tầm trung hiện nay của Epson thì EB-X40 được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: USB 2.0, VGA, HDMI, VIDEO…Điểm nổi bật của EB-X40 là máy được trang bị một cổng USB 2.0 rất tiện lợi, hỗ trợ đọc được file hình ảnh, video, văn bản.

Máy chiếu độ sáng cao Epson EB-X40 được trang bị một bóng đèn chiếu tuổi thọ 10,000 giờ. Theo như các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá thì độ sáng cũng như chất lượng màu của các dòng máy chiếu Epson theo thời gian có mức độ giảm sút không quá đáng kể. Người dùng có thể khai thác và sử dụng tốt chất lượng màu của máy trong nhiều môi trường và điều kiện sáng khác nhau.

Một vài tính năng thông minh trên Epson EB-X40

  • Tính chỉnh xéo hay còn gọi là tính năng cân chỉnh hình ảnh, với EB-X40 người dùng có thể đặt máy chiếu lệch một hướng không nhất thiết phải đặt đối diện và vuông góc. Tính năng cân chỉnh ảnh xéo sẽ giúp cho việc cân chỉnh nhanh chóng hơn và không quá kén không gian lắp đặt như các dòng máy khác.
  • Tính năng nghỉ tạm thời, máy sẽ tự động ngắt bóng đèn khi máy không nhận được nguồn cấp nội dung cũng như chưa có thiết bị kết nối, giúp tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ bóng đèn của máy hơn.

Epson EB-X40 sở hữu độ sáng cao 4000 Ansi Lumens

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Epson EB-X40

  • Độ sáng: 4000 Ansi lumens
  • Độ phân giải: WXGA (1024×768)
  • Hệ số tương phản: 15,000:1
  • Tỉ lệ khung hình: 4:3
  • Khoảng cách chiếu: 1m -> 12m
  • Kích thước màn chiếu: 30″->300″
  • Bóng đèn chiếu tuổi thọ: 10,000 giờ
  • Cổng kết nối: USB 2.0, VGA, HDMI, VIDEO

Hiện tại, sản phẩm được Trung tâm VNPC nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, quý khách có nhu cầu có thể trực tiếp đến showroom để trải nghiệm chất lượng. Quý khách có thể xem chi tiết giá bán và thông tin sản phẩm tại website: Maychieugiare.vn

Trả lời